We launched new forums in March 2019—join us there. In a hurry for help with your website? Get Help Now!
    • 53602
    • 1 Posts
    Bài học vỡ lòng về tổ chức hội nghị, sự kiện

    1 event thành công thực sự là thành tựu của một hệ thống hoạt động thống nhất, nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật cùng sự nhiệt huyết và yêu thích của các người thực hiện. Hôm nay Queen Plaza sẽ giới thiệu bài học căn bản về tổ chức event để bạn nắm bắt thêm.

    Mỗi năm xuất hiện hàng nghìn hoạt động, sự kiện xảy ra ở trên toàn thế giới. Từ những event hoành tráng thu hút hàng triệu người giống như World Cup, Hoa Hậu thế giới, American Idol, Beer Festival… tới những hoạt động PR nhãn hiệu của doanh nghiệp, mọi đều chính là kết quả tâm huyết của hệ thống các thành viên chạy đôn chạy đáo ko nghỉ ngơi. Vậy đích thực đằng sau những event - sự kiện hoành tráng đó là gì? Xem thêm: http://queenplaza.vn/nha-hang-tiec-cuoi-gia-re-thanh-pho-ho-chi-minh/



    Event nói chung được khái niệm chính là các hoạt động, sự kiện có mục đích, diễn ra tại một địa điểm và 1 thời gian nhất định, để tuyên truyền thông điệp và nội dung của hoạt động đấy tới những đối tượng có nhu cầu tham gia. Ở trong Marketing, event được định nghĩa là các hoạt động quảng cáo can hệ đến các event có tính giáo dục, lăng xê sản phẩm hay định vị điểm hay của sản phẩm - nhãn hàng trên thị phần.

    Event thường đi đôi với các hoạt động truyền thông trong 1 chiến dịch quảng bá tổng thể. Khả năng của công cụ sự kiện sẽ đem lại công hiệu hơn khi kết hợp với truyền thông tập trung hơn chỉ sử dụng những công cụ đơn lẻ. Không những thế, chính bản thân event cũng sở hữu những công cụ truyền thôngquảng bá riêng biệt. những công cụ truyền thông cho event có thể thấy như: các kênh tạp chí (báo giấy và báo điện tử), báo chí, ấn phẩm, poster, tờ rơi, banner; thư mời, email, mạng xã hội facebook, trang web, blog... cùng lúc, xu hướng dùng các biện pháp mới cho Marketing nói chung và sự kiện kể riêng biệt giống như Digital Marketing đang ngày càng trở nên phổ biến. Dùng quảng cáo điện tử như 1 công cụ tổ chức event trực tuyến chính là 1 phương thức mới mang triển vọng, giảm bớt chi phí và cũng sở hữu sự tối ưu hơn nhiều lúc thâm nhập vào cộng đồng mạng.

    Thời gian gần đây event được tổ chức ngày một đỉnh cao bởi sự phát triển của các doanh nghiệp tổ chức hội nghị. Những quy trhình tổ chức sự kiện được tối ưu từ công đoạn lên kế hoạch cho đến khâu triển khai và ngày một tiên tiến với sự tăng trưởng không ngừng của công nghệ. Dựa vào quy trình khai triển, lược đồ tổ chức chung của một sự kiện có thể chia ra 2 phần bao gòm: bộ phận sáng tạo và nhóm hoạt động khai triển. Người quản lý chung 2 bộ phận này được gọi là event Manager.

    Nghề sự kiện tại nước mình ngày nay đang càng ngày càng trở thành "hot" hơn hẳn và được coi thực sự là có rất nhiều triển vọng. Cùng với rất nhiều bí quyết khác nhau để học nghề event nhưng mà khái quát có khả năng kể ra hai bí quyết là học qua lý thuyết và học hỏi kinh nghiệm thực tế. Và để có được các tri thức nền tảng hơn hẳn, các bạn đảm bảo có khả năng xem thêm ở Queen Plaza nhé! [ed. note: brucebrown last edited this post 6 years, 3 months ago.]
      • 17301
      • 932 Posts
      Have a look at clientconfig from modmore https://www.modmore.com/extras/clientconfig/
        ■ email: [email protected] | ■ website: https://alienbuild.uk

        The greatest compliment you can give back to us, is to spend a few seconds leaving a rating at our trustpilot: https://uk.trustpilot.com/review/alienbuild.uk about the service we provided. We always drop mention of services offered by businesses we've worked with in the past to those of interest.